Tìm Việc Làm

https://timviec.com.vn - Tìm việc việc làm nhanh và tuyển dụng 24h tại Timviec.com.vn - Giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, giải quyết vấn đề khó khăn nhân sự hiện nay

Để làm nhân viên sales cần đáp ứng những yêu cầu gì?

Có khả năng chịu sức ép cao

Tuy được làm việc trong môi trường  năng động, thoải mái nhưng nghề sales lại có một áp lực cực lớn  chính là doanh số. Việc đạt được doanh số KPI đề ra chính là sức ép lớn đối với mọi nv kinh doanh. Nếu như ko đáp ứng được, bạn sẽ có thể nhận được mức tiền lương không mong muốn. Thêm vào đó, đôi khi sẽ có những khách hàng khắt khe, có thái độ ko lịch sự. bởi vậy, bạn cần nén lại cảm xúc và có thái độ thích hợp để làm  khách hàng chấp thuận . 

Luôn giữ nụ cười khi nói chuyện với khách hàng

Một thái độ tốt, niềm nở sẽ đem đến cho khách hàng ấn tượng tốt về nhân viên cũng như sản phẩm và công ty. Một nụ cười luôn trên môi sẽ giúp câu chuyện trở nên tích cực, thân thiện hơn, giúp bạn  nắm bắt được tâm lý khách hàng nhanh chóng hơn.

>> Tuyển sale admin mới nhất tại đây

Chỉn chu về ngoại hình

Lịch sự là một trong những yêu cầu mà bất cứ việc làm nào cũng đòi hỏi ở một cá nhân. Khi giao tiếp, tiếp cận với khách hàng, bạn cần ăn mặc chỉnh chu, kết hợp với một phong thái chuyên nghiệp, tự tín để khách hàng cảm thấy được tôn trọng, nghiêm chỉnh trong khi mua và bán.

Có tư duy linh động, nhạy bén

Với một đầu óc nhanh nhẹn, ứng biến nhanh nhạy, bạn sẽ dễ dàng có được thiện cảm với khách hàng, và có thể biến họ trở thành khách hàng trung thành của công ty.

Luôn tự tin và có tính kiên nhẫn

Có thể việc giải đáp và thuyết phục khách hàng ko chỉ diễn ra trong một vài ngày mà tốn phần nhiều thời gian của bạn. Vì vậy một nv kinh doanh cần có cho mình thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và tự tin, không vì khách hàng từ khước, mà có thái độ tiêu cực và bỏ qua.

>> Web tìm việc làm uy tín