Tìm Việc Làm

https://timviec.com.vn - Tìm việc việc làm nhanh và tuyển dụng 24h tại Timviec.com.vn - Giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, giải quyết vấn đề khó khăn nhân sự hiện nay

Group Facebook dang tin tuyen dung mien phi

Đăng thông tin tuyển dụng ngành Xây Dựng

Nhu cầu xây dựng các công trình kiến trúc trong các lĩnh vực dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị...là một nhu cầu không thể thiếu và quan trọng trong đời sống xã hội hiện nay. Vì vậy, ngành xây dựng luôn được đề cao, tôn vinh trong mọi thời đại. Những người làm trong ngành xây dựng đã tạo nên những giá trị kỹ thuật, văn hóa, xã hội, cộng đồng được công nhận. Xuất phát từ nhu cầu đó, ta có thể nhận thấy việc làm xây dựng luôn là ngành nghề thu hút rất nhiều nhân lực. Các vị trí công việc của ngành xây dựng cũng rất đa dạng có thể kể đến như là: Kỹ sư xây dựng, kỹ sư kết cấu công trình, kỹ sư vật liệu xây dựng, kỹ sư giao thông công chánh, kỹ sư lắp máy và cơ khí xây dựng, quản lý dự án xây dựng...Các nhà tuyển dụng có thể tìm thấy nguồn ứng viên cho lĩnh vực nghề nghiệp này trên rất nhiều kênh thông tin việc làm khác nhau. Group Việc làm xây dựng của Việc Làm Vui hiện đang nhận được rất nhiều sự đóng góp và chia sẻ thông tin về lĩnh vực việc làm xây dựng từ rất nhiều thành viên và hy vọng sẽ trở thành một kênh tuyển dụng hữu ích cho các doanh nghiệp.

>> Tham khảo: Cẩm nang việc làm báo chí hữu ích được cập nhật liên tục mỗi ngày tại 

https://timviecbaochi.com/

Đăng tuyển miễn phí ngành Bất Động Sản

Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu nhà ở của người dân ngày càng không ngừng gia tăng và trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Cùng với sự phát triển đó, lĩnh vực việc làm bất động sản được xem là ngành nghề hot và có mức thu nhập khá cao trong những năm gần đây. Nắm bắt được nhu cầu của người lao động đang có nhu cầu việc làm trong ngành bất động sản cũng như nhu cầu của các nhà tuyển dụng đang cần nhân sự có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực này, Việc Làm Vui đã xây dựng nên group Việc làm bất động sản chỉ với vài thành viên trong những ngày đầu nhưng hiện nay đã thu hút được rất nhiều thành viên.

f:id:timviecplus:20210707190215p:plain

Họ đã có nhiều chia sẻ thông tin bổ ích về các kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản ở nhiều vị trí khác nhau như: chuyên viên môi giới, chuyên gia thẩm định giá trị bất động sản, chuyên viên nghiên cứu phát triển thị trường BĐS… cùng nhiều chia sẻ khác về những mong muốn trong việc phát triển nghề nghiệp hay những mức lương mong muốn đạt được. Vì thế, nhiều nhà tuyển dụng của ngành nghề này đã tìm đến với group Việc làm bất động sản để có thể tìm kiếm được những ứng viên có năng lực và chuyên môn.

Trang tin tuyển dụng Tài Chính Đầu Tư

Trong nền kinh tế giao thoa, hội nhập, các kênh đầu tư ngày càng đa dạng, mở ra nhiều cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài. Để đạt được thành công trong các lĩnh vực đầu tư, các doanh nghiệp phải trang bị cho đội ngũ tư vấn tài chính am hiểu sâu về thị trường kinh doanh, quản lý và triển khai dòng vốn hiệu quả nhất. Từ nhu cầu đó, việc làm ngành Tài chính Đầu tư ngày càng có nhiều cơ hội việc làm cũng như thu hút nhân lực hơn. Trang mạng tuyển dụng và tìm việc Việc Làm Vui cũng là nơi đăng tuyển nhân viên nhiều thông tin việc làm của ngành nghề này. Bên cạnh đó, một group chỉ chuyên về lĩnh vực Việc làm tài chính đầu tư cũng đã được lập ra để tạo nên nhiều cơ hội chia sẻ và tương tác hơn giữa các thành viên chuyên về ngành nghề này. Nhiều thông tin, kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm phỏng vấn, các yêu cầu công việc cần có của nhiều vị trí công việc trong một số lĩnh vực đầu tư bảo hiểm, đầu tư chứng khoán, đầu tư tài chính bảo hiểm dầu khí, đầu tư tài chính điện tử,...như là: chuyên viên tài chính đầu tư, chuyên viên tài chính dự án, chuyên viên tư vấn tài chính doanh nghiệp...đã được các thành viên đưa lên chia sẻ trên group. Đây cũng là lý do khiến group thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà tuyển dụng khi có nhu cầu tìm kiếm ứng viên hiện nay.

Nguồn: vieclamvui