Tìm Việc Làm

https://timviec.com.vn - Tìm việc việc làm nhanh và tuyển dụng 24h tại Timviec.com.vn - Giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, giải quyết vấn đề khó khăn nhân sự hiện nay

Nhu the nao la mot tin dang tuyen dung hay thu hut ung vien?

Tiêu đề thường là thông tin đầu tiên mà các ứng viên sẽ đọc khi tìm kiếm các thông tin tuyển dụng. Vì vậy, giữa vô số các thông tin tuyển dụng miễn phí khác nhau được đăng tải trên các kênh thông tin việc làm, một tiêu đề tuyển dụng với những chi tiết hấp dẫn sẽ dễ dàng lôi cuốn được sự chú ý của các ứng viên và sẽ khiến họ tìm hiểu kỹ hơn về các nội dung trong tin đăng. Như vậy là bạn đã thành công bước đầu trong việc thu hút được sự quan tâm của ứng viên đối với việc tuyển dụng của doanh nghiệp mình.

Ví dụ: Bạn có thể hình dung thử một cách đặt tiêu đề cho tin tuyển dụng nhân viên kinh doanh chỉ với một nội dung đơn giản là “Cần tuyển gấp nhân viên kinh doanh” và cách đặt tiêu đề với những chi tiết cụ thể hơn như “Cần tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập cao, có cơ hội thăng tiến trong công việc”, bạn sẽ thấy được là tin đăng tuyển dụng nào sẽ khiến ứng viên muốn tìm hiểu và ứng tuyển.

f:id:timviecplus:20210707190215p:plain

Việc tuyển nhân viên luôn là một vấn đề được các doanh nghiệp chú trọng để xây dựng được đội ngũ nhân viên chất lượng, có chuyên môn. Để tìm kiếm được nguồn ứng viên tiềm năng trong mỗi đợt tuyển dụng, các doanh nghiệp cần phải quan tâm đến việc tạo ra được một tin đăng tuyển dụng thu hút được ứng viên. Các tiêu chí cần phải có cho một tin đăng tuyển dụng hay đó là: tiêu đề hấp dẫn, nêu bật được lợi ích của vị trí công việc cần tuyển, sử dụng văn phong phù hợp trong tin tuyển dụng và các yếu tố để ứng viên có thể tìm kiếm được tin đăng tuyển dụng của doanh nghiệp trên các công cụ tìm kiếm.

Nguồn: vieclamvui