Tìm Việc Làm

https://timviec.com.vn - Tìm việc việc làm nhanh và tuyển dụng 24h tại Timviec.com.vn - Giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, giải quyết vấn đề khó khăn nhân sự hiện nay

Top 3 viec lam them tai nha online hot bac khong can von nhieu

Bạn đang muốn tìm kiếm việc làm thêm tại nhà, việc bán thời gian có thu nhập cao lại dễ kiếm tiền? Bài viết sau đây của sẽ chia sẻ cho bạn cách kiếm tiền triệu với những công việc làm thêm hot nhất 2021.

Làm thêm tại nhà online đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Phù hợp với các mẹ bỉm sữa, sinh viên đang có nhiều thời gian rảnh muốn kiếm thêm thu nhập. Thậm chí dân văn phòng cũng muốn tranh thủ làm thêm tại nhà buổi tối, kiếm khoản chi phí bù đắp cho phần lương tháng hơi eo hẹp của mình.

Nếu đang tìm việc làm thêm tại nhà qua mạng, thì bạn có thể tham khảo 3 công việc bán thời gian dưới đây.

1. Viết lách/Nội dung

Nếu bạn có khả năng viết lách và đang tìm việc làm tại nhà không cần vốn thì viết lách hay content/copywiter chính là nghề nghiệp phù hợp với bạn. Hơn nữa, đây là việc làm thêm buổi tối tại nhà, ngày nghỉ hoặc bất cứ khi nào bạn có thời gian rảnh, miễn không ảnh hưởng tới công việc chính.

>> Xem ngay: Hướng dẫn cách tìm việc làm tại nhà ở Nha Trang đơn giản, dễ kiếm tiền

Với nghề viết lách tại nhà, bạn có thể viết tiểu thuyết, báo, blog, kịch bản phim, truyện tranh hay nhận edit lại văn bản… Đây là những công việc sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập không hề nhỏ.

Tuy nhiên, để làm được công việc bán thời gian tại nhà này yêu cầu bạn phải thực sự yêu thích văn, mê viết lách. Và bởi tính chất công việc “sáng tác” này yêu cầu sự yên tĩnh, độc lập và tập trung cao độ nên những người có tính hướng nội thường phù hợp hơn.

Nghề “content” hiện được rất nhiều bạn sinh viên yêu thích để trở thành công việc bán thời gian tại nhà online. Đặc biệt trong thời đại công nghệ thông tin, các công ty, doanh nghiệp đều có website và họ cần người hoàn thiện nội dung trang web chuyên nghiệp, viết quảng cáo, viết nôi dung cho page Facebook, viết bài SEO… nhằm thu hút khách hàng.

2. Làm gia sư - việc làm thêm tại nhà buổi tối

Nếu có kiến thức về một lĩnh vực nào đó và muốn tìm việc làm tại nhà buổi tối thì gia sư là một công việc khá phù hợp với bạn.

Gia sư là nghề làm thêm mà hầu hết các cô cậu sinh viên nào cũng trải qua, vì thế nhiều người vẫn xem đây là việc làm thêm dành cho sinh viên ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn. Tuy nhiên, có vẻ như nhiều người lại lựa chọn gắn bó với công việc làm tại nhà này.

Lý do là khi đã gắn bó một thời gian dài, họ có kinh nghiệm, chuyên môn ngày một nhuần nhuyễn chính là cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có thể thực hiện. Hơn nữa lại có thể chủ động được thời gian khi rảnh, không cần phải di chuyển nhiều nơi trong ngày.

>> Cập nhật thêm: Trang web tìm việc uy tín, cập nhật hàng nghìn việc làm mới mỗi ngày

Và nếu gắn bó lâu dài với công việc gia sư thì dám chắc bạn là người khép kín, không thích tiếp xúc với quá nhiều người. Nên chọn một lĩnh vực mà mình có khả năng nhất như các môn năng khiếu, các môn văn hóa cơ bản,…

Hãy thử sức với công việc làm này nhé và biết đâu bạn sẽ thành công.

3. Trực page

Bán hàng online luôn được biết đến như một việc làm tại nhà giúp bạn kiếm bộn tiền. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện để tự kinh doanh. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập bằng công việc trực page cho các cửa hàng, chủ shop bán online này.

Bạn có thể dễ dàng tìm công việc này thông qua các trang web, group việc làm uy tín. Công việc chính của vị trí này thường là quản trị Fanpage của cửa hàng để trả lời các tin nhắn, bình luận của khách hàng. Kịp thời giải đáp và hỗ trợ chủ shop bán hàng. Bạn chỉ cần tranh thủ khoảng thời gian buổi tối hoặc khung thời gian rảnh trong ngày để thực hiện công việc.

Nguồn: sapo