Tìm Việc Làm

https://timviec.com.vn - Tìm việc việc làm nhanh và tuyển dụng 24h tại Timviec.com.vn - Giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, giải quyết vấn đề khó khăn nhân sự hiện nay

Thong tin nhat dinh phai co trong CV xin viec Tai xe tai Quang Ngai

Trước khi bắt tay vào viết CV xin việc tài xế, việc đầu tiên mà ứng viên nên làm (và cần làm) là nghiêm túc cân nhắc, tự hỏi đâu là thông tin không thể không có trong CV? Tưởng chừng như dễ dàng nhưng thực tế, mọi người có thể không xác định đúng và khiến CV trở nên dài dòng, lan man, nhiều nội dung mà không "bắt" đúng kỳ vọng của nhà tuyển dụng.

Đọc ngay: Top website đăng tuyển dụng miễn phí mới nhất hiện nay

Nhìn chung, dù CV xin việc tài xế của bạn có ngắn gọn, xúc tích như thế nào thì thông tin về giấy phép lái xe, kinh nghiệm cũng như kỹ năng lái xe an toàn là thông tin nhất định phải có. Bạn có thể nhấn mạnh, làm nổi bật các thông tin bằng cách nhắc đến các từ khóa này trong phần kinh nghiệm, chứng chỉ, học vấn và kỹ năng.

Ngoài các yêu cầu rõ ràng về loại giấy phép lái xe, số năm kinh nghiệm, số km đã đi thì khi tìm kiếm ứng viên cho các vai trò như tài xế, nhà tuyển dụng nào cũng có những kỳ vọng khác - thường là yêu cầu cơ bản về tố chất. Họ muốn chắc chắn rằng ứng viên việc làm lái xe Quảng Ngãi có tính cách, phẩm chất phù hợp, có thể làm tốt công việc, hạn chế tối đa rủi ro và xử lý tốt các tình huống phát sinh trong thực tế.

Một số tiêu chuẩn tuyển dụng tài xế phổ biến là:

  • Cẩn thận, chăm chỉ và trung thực.
  • Ý thức lái xe an toàn cho bản thân và những người xung quanh.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, khéo ăn nói.
  • Sức khỏe thể chất tốt, chịu khó.
  • Phản ứng nhanh, có kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Am hiểu về nhiều cung đường, các đặc điểm, những lưu ý.
  • Tuân thủ quy trình, quy định tiêu chuẩn của công ty, hãng vận tải (nếu có).

Nguồn: topcv