Tìm Việc Làm

https://timviec.com.vn - Tìm việc việc làm nhanh và tuyển dụng 24h tại Timviec.com.vn - Giúp kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng một cách dễ dàng, giải quyết vấn đề khó khăn nhân sự hiện nay

Tong quan ve viec lam kien truc su

Kiến trúc sư là người làm thiết kế mặt bằng, không gian, hình thức, cấu trúc cũng như dự đoán sự phát triển của công trình, hay làm thiết kế quy hoạch vùng, khu dân cư, khu công nghiệp và cảnh quan đô thị. Kiến trúc sư cung cấp các giải pháp về công năng, thẩm mỹ cũng như giải pháp kỹ thuật cho các đối tượng khách hàng có nhu cầu xây dựng ở các lĩnh vực khác nhau. (Theo Wikipedia)

Đọc thêm: Danh sách việc làm đang có nhu cầu tuyển nhân viên tại Hà Nội

Công việc chính của kiến trúc sư:

– Phát triển ý tưởng, đồng thời thiết kế và tạo ra các ứng dụng mới

– Kiểm tra, giám sát để đảm bảo quá trình thiết kế tuân thủ quy định và tiêu chuẩn hiện hành

– Tính toán khoảng cách, kích thước, khối lượng công việc, thời gian, chi phí, các nguồn lực và nguyên vật liệu cần thiết để thực hiện công việc

– Phối hợp với các phòng ban và đối tác để thống nhất giải pháp, phương án thiết kế cho các dự án

– Quản lý, bám sát tiến độ thiết kế của nhà thầu

– Đảm bảo tiến độ dự án hoàn thành đúng kế hoạch.

Mức lương khởi điểm: 10.000.000 – 14.000.000 VNĐ

Cơ hội xin việc làm kiến trúc sư hiện nay
Dễ dàng nhận thấy, xã hội càng phát triển thì nhu cầu kiến trúc càng lớn và đa dạng. Cơ hội việc làm của các kiến trúc sư càng rộng mở.

Kiến trúc là ngành tổng hợp kiến thức của nhiều lĩnh vực từ khoa học, kỹ thuật, nghệ thuật đến kinh tế, xã hội. Đây thực sự là môi trường thuận lợi để mở rộng hiểu biết, và đi sâu khám phá khả năng sáng tạo của bản thân.

Nguồn: topcv